முகவரி , நேபாளி பட இயக்குனர் துரை நீண்ட இடைவெளிக்கு பிறகு இயக்கிருக்கும் படம் ஏமாலி . ளி க்கு பதில் லி வருகிறதே என்கிற டைட்டில் குழப்பத்திற்கு படத்தில் விடை சொல்கிறார்கள் . மற்ற குழப்பங்களை நம்மிடமே விட்டு விடுகிறார்கள் !!!
மாலி ( சாம் ) க்கு அவர் லவர் ரிது ( அதுல்யா ) பிரேக் அப் சொல்லிவிட அவரை கொலை செய்ய முடிவு செய்கிறார் மாலி . இதை நெருங்கிய நண்பரான அரவிந்திடம் ( சமுத்திரக்கனி ) சொல்ல அவரோ மாட்டிக்கொள்ளாமல் எப்படி கொலை செய்வதென ரிகர்சல் பார்த்து விட்டு பிறகு செய்யலாம் என ஐடியா கொடுக்கிறார் . அவர்களே போலீசாக கற்பனை செய்து கொண்டு அந்த ஐடியாவை செயல்படுத்துகிறார்கள் . கற்பனையிலும் சரி , நிஜத்திலும் சரி அந்த நல்ல ஐடியாவை ஒழுங்காக செயல்படுத்தாமல் ஏமாந்திருப்பதே ஏமாலி ...
சாம் ஜோன்ஸ் புது முகம் என்கிற பதட்டம் இல்லாமல் இயல்பாக நடித்திருக்கிறார் . காதலா , காமமா என்று அவர் கேரக்டர் ஒட்டாதது போலவே முகத்துக்கு தாடியும் . மழுங்க சேவ் செய்து போலீசாக வரும் போது மேன்லி யாக இருக்கிறார் . திரும்பவும் சி.பி.ஐ ஆபீஸராக வரும் போது க்யா , ஹை என தேவையில்லாமல் அவரை ஹிந்தி பேச வைத்து வெறுப்பேற்றுகிறார்கள் . நல்ல கதைகளை தேர்ந்தெடுத்து அவர் மேலும் வளர வாழ்த்துக்கள் ...
சமுத்திரக்கனி யை வியாபாரத்துக்காக கோர்த்திருக்கிறார்கள் . மனுஷனும் படம் முழுக்க வந்தாலும் வழக்கம் போல நாலு வார்த்தை அட்வைஸ் செய்கிறார் . இவருக்கும் திவ்யா ( ரோஷினி ) வுக்கும் இடையேயான
டிராக் அந்த ஜோடியை போலவே சுத்தமாக ஓட்டவேயில்லை . சிங்கம்புலி , பாலசரவணன் லேசாக கிச்சு கிச்சு மூட்டுகிறார்கள் ...
சில வருடங்களாகவே காதல் தோல்வியால் இளம்பெண்கள் கொலை செய்யப்படுவதை மையப்படுத்தி கதை பண்ணியிருக்கிறார் இயக்குனர் . அதில் கொலை செய்வதற்கு முன் போலீஸ் கோணத்திலிருந்து விசாரணை என்கிற உத்தியையும் புகுத்தியிருப்பது புத்திசாலித்தனம் . ஆனால் புது இயக்குனர்கள் கூட பக்காவாக ஹோம் ஒர்க் செய்து மெனெக்கடும் வேளையில் அனுபவ இயக்குனரான துரை நல்ல கதையை ஒழுங்காக எக்சிகியூட் செய்யாமல் கோட்டை விட்டிருப்பது துரதிருஷ்டம் . மாலி - ரிது காதல் ( காம ) காட்சிகள் சுத்த பேத்தல் ...
ஹிரோயின் சிகரெட் பிடிக்கிறார் , வேறொரு ஐடி பெண் விசாரிக்கும் போலீசையே ஜல்சா பண்ணுவது போல பேசுகிறார் . ஒரு காலத்தில் டீச்சர் னா
கொண்டையும் , டாக்டர் னா கண்ணாடியும் இருப்பது போல இப்பொழுதெல்லாம் ஐடி பெண்கள் னா அப்படியிப்படி என்று கேரக்டர் அஸ்ஸசினேஷன் செய்து விடுகிறார்கள் . ஜாலிக்காக செய்யும் காதலுக்காக ஒருவன் கொலை அளவு போவானா என்கிற கேள்வி பெரிதாக எழுகிறது . அதை கன்வின்சிங்காக சொல்வதற்கும் துரை தவறி விட்டார் . அதே போல கற்பனை , நிஜம் இரணடையும் சரியான கலவையில் சொல்லத்தெரியாமல் குழப்பியிருக்கிறார்கள் . நல்ல கான்செப்ட் இருந்தும் அமெச்சூர்டாக எடுத்திருப்பதால் ஏமாலி நமக்கு மட்டுமல்ல எடுத்தவர்களுக்கும் ஏமாற்றமே ...
ஸ்கோர் கார்ட் : 39
ரேட்டிங்க் : 2 * / 5 *
No comments:
Post a Comment